Đèn led dây được ưa chuộng nhất hiện nay, Đèn led dây 5050

Đèn led dây 5050 cuộn 5m rất linh hoạt trong trang trí nội thất

Đèn led dây 5050 là sản phẩm yêu thích vì công nghệ LED mới đã bước vào thị trường Việt Nam. Vậy tại sao nó rất phổ biến trong cuộc sống? Hãy tìm hiểu về dòng đèn led dây 5050.

1. Giới thiệu về đèn led dây 5050.

Led dây 5050 sử dụng công nghệ LED hiện đại, được tạo thành từ các dải LED cực mỏng với 3014, 3528 nguồn chip được nâng cấp trên các chip 5050 siêu sáng để có nguồn ánh sáng tốt nhất. Độ bền cao với cùng lớp bảo vệ làm cho việc sử dụng ngoài trời trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Các điốt phát sáng được chấm điốt phát sáng tạo thành một dải dài của dây. Ngoài ra, cấu trúc bên ngoài của đèn là một lớp silic trong suốt nên ánh sáng phát ra tiêu chuẩn màu mạnh mẽ, mang lại hiệu quả toàn diện khi dòng điện đi qua.

Đèn led dây 5050 đa dạng màu sắc.

LED DÂY 5050
LED DÂY 5050

2. Áp dụng đèn led dây 5050

Bởi vì thiết kế dây điện bền và bền và sử dụng nguồn sáng, dây LED có nhiều ứng dụng trong cả bên trong và bên ngoài.

Đối với trang trí nội thất, dây đèn LED (chủ yếu là dây trắng) thường được sử dụng để cắt trần bên trong trần thạch cao, trang trí tủ trưng bày, phòng trưng bày, nhà hàng, phòng khách sạn, hoặc quán bar. Bar, phòng khiêu vũ, vv đèn LED cũng làm cho dấu trang trí trong không gian hẹp như đường viền sáng.

Đối với các khu vực ngoài trời, dây dẫn LED được sử dụng để trang trí tòa nhà, cho phép hình ảnh của bảng quảng cáo ngoài trời … Ngoài ra, đèn LED được sử dụng để trang trí nhà máy trong nhà hàng, quán cà phê, nhà hàng, trang trí cửa ra vào, mặt tiền của cửa hàng kinh doanh bán hàng gây ấn tượng và Mắt cho khách hàng vượt qua …

Như bạn đã biết về cấu trúc của chuỗi đèn LED, chúng được làm bằng vật liệu elastomeric silicon cực kỳ bền, do đó chúng có khả năng chống chịu thời tiết, ánh sáng, bị làm mờ, bị vỡ dây …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.