Vì sao nên dùng Đèn LED Dây Hắt Trần Thạch Cao ?

Đèn led dây hắt trần thạch cao- Giải pháp hoàn hảo

VÌ SAO KHÁCH HÀNG THƯỜNG LỰA CHỌN ĐÈN LED DÂY, DÙNG ĐỂ HẮT TRẦN THẠCH CAO.?

– Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm phù hợp để sử dụng cho hắt trần thạch cao ví dụ như. Đèn tuýp huỳnh quang T8,T5 –1,2m,60,80,40cm..v..v.  và một số các sản phẩm khác.Nhưng vì sao khách hàng thường lựa chọn Đèn Led Dây để sử dụng,vậy đặc tính và độ khác biệt của hai dòng sản phẩm này ra sao? Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số phân tích củ thể,hy vọng các bạn sẽ có một sự lựa chọn hữu ích cho mình.

  Đặc điểm và sự khác biệt.

1) Đèn tuýp huỳnh quang T8,T5–1,2m,60,80,40cm

den qung

Đèn tuýp huỳnh quang được cấu tạo bởi 2 sợi đốt đi ở 2 đầu bóng,đèn nối với dòng điện xoay chiều tạo ra các ion và electron chuyển động trong môi trường khí trơ của bóng tuýp va chạm với các nguyên tử khí thủy ngân và phát sáng.

Tuýp đèn được thiết kế bằng lớp thủy tinh mỏng và được hút chân không,sau đó bơm đầy khí trơ và  tráng một lớp bột huỳnh quang cộng với một ít thủy ngân.

– Công suất: 40w / 1 bóng 1,2m.

– Tuổi thọ: 15.000h

2) Đèn led dây 5050 (cuộn 100m-220v).

9-0-8

 

Đèn led dây được cấu tạo từ các diot phát sáng và từ các khối bán dẫn loại P ghép với một khối bán dẫn loại N và sử lý bằng công nghệ nano,các mắt led nối tiếp nhau trên một đường thẳng nhất định.Led dây sử dụng điện xoay chiều 220v nên thường có nguồn kèm theo.

Lắp đèn led dây

Lắp nguồn

Bên ngoài các bóng led được phủ một lớp silicon mềm và trong suốt sử dụng công nghệ IP 65 chống nước giúp người sử dụng có thể uốn dẻo tùy ý và dùng được trên mọi địa hình.Lượng nhiệt mà các bóng led tỏa ra rất ít ( gần như là không đáng kể ),kích thước chiều dài của dây led là 100m/cuộn có thể cắt ra thành từng mét một tiện cho việc sử dụng.

Cách cắt dây led 220V

Cách cắt dây led 220V

– Hiệu thế điện áp vào khoảng 7w/1mét led

– Tuổi thọ của bóng led lên tới 50.000h.

  Hiệu quả trong hắt trần thạch cao.

–  Đối với tuýp huỳnh quang khi chúng ta hắt lên âm trần thạch cao.

tung-3

– cấu tạo của đèn tuýp huỳnh quang bên ngoài bằng thủy tinh lên rất rễ vỡ,không thể uốn cong được nên sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thi công,vì vậy sử dụng đèn tuýp huỳnh quang để hắt trần thạch cao chưa phải là giải pháp tối ưu nhất ,các bạn có thể thấy trên hình ảnh điểm sáng của trần sẽ bị ngắt đoạn các khúc uốn của trần thường không có ánh sáng.

– Về công xuất của bóng thì mỗi một bóng sẽ tiêu thụ khoảng 40w nhân với số lượng bóng mà chúng ta lắp lên,thì sẽ rất tốn kém về phần năng lượng và rất nóng.

–  Đèn led dây 5050 ( cuộn 100m-220v )

tung-3-3

-Cấu tạo của đèn led dây 5050 cuộn 100m-220v rất mềm và nhỏ gọn có thể đưa vào các vị trí nhỏ hẹp nhất,tính năng của dây mềm nên chúng ta có thể uốn cong tùy ý mà không gây mất điểm sáng của trần,đèn led dây 5050 còn có rất nhiều màu sắc đa rạng giúp cho người sử dụng co thể pha màu hợp lý, tạo cho không gian sống của mình thêm phong phú và bắt mắt.

tung-4-5

 

-Về điện năng tiêu thụ thì mỗi một mét dây sử dụng khoảng 7w rất  tiết kiệm điện năng,led dây 5050 tỏa nhiệt ít không nóng lắp đặt trong môi trường mà có sử dụng điều hòa thì đây là giải pháp tối ưu nhất.

-Chiều dài của dây led không hạn chế giúp người sử dụng có thể cắt đấu nối rễ ràng phù hợp với kích thước trần nhà.

– Chi phí đầu tư thì chỉ bằng 1/3 so với bóng tuýp huỳnh quang thường,

  Giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất.

– Qua hai so sánh ở trên chúng ta có thể thấy sử dụng đèn led dây hắt trần thạch cao là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất,với cuộc sống hiện đại như hiện nay sử dụng một dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao và thân thiện với môi trường,tiết kiệm điện năng là điều mà các khách hàng luôn để tâm tới ,chính vì vậy sẽ không có một khách hàng nào biết đến sản phẩm đèn led dây mà có thể bỏ qua một dòng sản phẩm tối ưu điến như vậy.

  Dentot.com điểm dừng của sự lựa chọn.

Dentot.com là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các thiết bị Đèn led  trên thị trường toàn quốc.Với mong muốn vì quyền lợi người tiêu dùng, chúng tôi mong muốn mang tới quý khách hàng gần xa trên cả nước những sản phẩm đèn led dây trang trí trong mọi lĩnh vực từ nội ngoại thất, trang trí tòa nhà, led dây siêu sáng, led dây trang trí khung tranh, led dây trang trí công trình công cộng, đường phố.  VỚI MỨC GIÁ = GIÁ BÁN BUÔN.

– Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp sản phẩm đèn led dây từ các nhà máy lớn và có uy tín đã từ lâu nên luôn có mức giá được ưu tiên cấp 1, vì vậy các sản phẩm cung cấp tới tay quý khách là các sản phẩm tốt và có giá thành tốt nhất hiện nay.

–  Hy vọng rằng, với sự kết nối thông tin không biên giới qua internet, mạng xã hội quý khách gần xa trên toàn quốc có thể tìm tới và đặt mua được sản phẩm của chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm tốt và với mức giá mà không phải ở đâu quý khách cũng có thể mua được.

Dentot.com  đã làm việc hết mình, hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, thu tiền tận nơi để giúp quý khách không còn phải băn khoăn khi đặt mua hàng từ chúng tôi. Bạn sẽ được nhận hàng tại nhà và Thanh toán tiền hàng trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

DENTOT RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !

DENTOT - KHO ĐÈN GIÁ TỐT

 

2 thoughts on “Vì sao nên dùng Đèn LED Dây Hắt Trần Thạch Cao ?

  1. Võ tá Luân says:

    Hi toi muốn mua đén led hắc dây trần thạch cao ở phòng khách căn hộ, diện tích PK căn hộ chừng 30m2 (10*3). Vậy cho tôi hỏi nên mua đèn led dây loại nào và giá bao nhiêu? và bao nhiêu m?
    Và tôi cũng muốn mua thêm đèn led tròn loại 4 or 6w mỗi bên 5*2=10 công thêm ở giữa hai đầu thêm 2 bóng nữa tổng cộng 10+2=12
    Giá bao nhiêu mội bóng này?
    Tôi muốn mua bóng đền led tròn 12 cái trên loại có chỉ viền màu vàng giá bao nhiêu mỗi cái?
    Xin cảm ơn.
    0919288439 Anh Luân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.