Đèn led dây trang trí cây, cửa hàng

Đèn led dây trang trí cây

Đèn led dây trang trí cây rất hiệu quả

Đi trên đường phố bạn có thể dễ dàng bắt gặp và bị thu hút mắt nhìn ngay vào những cửa hàng cửa hiệu, quán cafe nhà hàng có cây bên ngoài hoặc mặt tiền được trang trí bằng đèn led dây đủ màu, nhấp nháy.

Các chủ cửa hàng cửa hiệu này đã thật thông minh khi lựa chọn đèn led dây để trang trí và làm nổi bật không gian của mình và thu hút ánh nhìn của khách hàng đi qua. Đây thực sự là một cách thức PR hiệu quả , rất hiệu quả đối với các nhà kinh doanh theo mặt phố.

Trang trí cây bằng đèn LED dây cuộn 100M:

Đèn Tốt chuyên phân phối bán buôn đèn led dây cuốn cây chuyên dụng độ bền cao, màu sắc tốt.

Đèn Tốt chuyên phân phối bán buôn đèn led dây cuốn cây chuyên dụng độ bền cao, màu sắc tốt.

Đèn led dây trang trí cây

Đèn led dây trang trí cây

Đèn LED dây cuộn 100M có độ sáng cao, độ dài không bị hạn chế, ánh sáng đẹp, dễ sử dụng và có vỏ bọc chống mưa tốt ở cấp IP 65 với giá thành rẻ chỉ từ 16,000 đ/ mét, không mất thêm chi phí nguồn vì sử dụng nguồn điện 220V DC. Vì vậy, đèn led dây cuộn 100M được ưa chuộng trong trang trí cây ngoài trời đặc biệt trong trang trí quấn thân cây, quấn gốc cây vì dây đèn có thể tạo hình uốn lò xo rất đẹp.

Trang trí cây bằng đèn LED dây đúc 5V

Dây LED hạt Đúc cho hiệu ứng sáng điểm, sáng giọt sương và góc chiếu sáng rộng 360 độ khắc phục được hạn chế của LED dây cuộn với góc sáng 180 độ.

LED hạt đúc có độ sáng cao, chống mưa tốt, bền bỉ với thời gian.

LED hạt đúc sử dụng nguồn điện 5V DC nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng, tuy nhiên phải sử dụng thêm bộ chuyển đổi nguồn 220V AC ~ 5V DC mới sử dụng được.

Ngoài ra LED hạt đúc mỗi dây chỉ có độ dài 3 mét, khi cần dùng dài hơn phải tiến hành đấu nối các dây với nhau và sử dụng thêm dây nguồn. Để đảm bảo độ sáng cao và đều, các dây LED hạt đúc cần được đấu nối theo phương pháp đấu song song.

Đèn LED quấn cây, trang trí cây lung linh

Đèn LED quấn cây, trang trí cây lung linh

Lắp đặt đèn led dây để trang trí cây rất đơn giản, bạn có thể tự làm

Cách lắp đặt đấu nối dây led cuộn 100M 220V

Sử dụng ngoài trời thì tốt nhất ta dùng đèn led dây 220V 100m, loại này có vỏ bọc plastic mềm trong suốt bao bọc bên ngoài rất bền và chống chịu mưa nắng tốt giúp cho đèn bền hơn.

Đèn led dây 5050 màu vàng 220V cuộn 100m

LED dây 5050 cuộn 100m điện áp 220V, màu vàng ấp thích hợp trang trí nội ngoại thất, bền đẹp, chống chịu được nắng mưa.

Đèn led dây 220V 100m dùng trang trí cây cũng rất tiện lợi vì sử dụng điện áp 220V, không cần dùng thêm các bộ đổi nguồn khác.

Độ dài của loại đèn led dây 220V lên tới 100m, bạn có thể thỏa sức quấn cây, trang trí cây hay bất cứ vật dụng gì mặt tiền cửa hàng kinh doanh của bạn mà không lo về độ dài. Dù 5m, hay 10m, hay 100m cũng được.

Đèn led dây đặc biệt tiện dụng lắp đặt dễ dàng ở chỗ dây có thể uốn cong, co kéo dễ dàng mà không lo hư hỏng.

Để lắp đặt, bạn có thể đo ước trừng độ dài cần cuốn rồi cắt trước khi cuốn, hoặc cuốn trực tiếp nếu địa hình cho phép, sau đó hết đến đâu thì ta cắt đến đó. Trên dây led đã có đánh dấu sẵn các vị trí bạn có thể cắt mà không ảnh hưởng tới kết cấu của dây led

Vị trí cắt trên đèn led dây 5050 cuộn 5m được đánh dấu rất dễ nhìn

Vị trí cắt trên đèn led dây 5050 cuộn 5m được đánh dấu rất dễ nhìn

Sau khi quấn trang trí xong, bạn tiến hành cắm đầu cắm đi kèm với đèn led dây vào là có thể cắm vào ổ điện để sử dụng rồi. Đầu cắm này dùng khá đơn giản, nếu bạn thấy khó có thể yêu cầu người bán hàng hướng dẫn qua. Chắc chắn bạn làm được

Đầu cắm nắn dòng đèn led dây 220V 100m

Đầu cắm nắn dòng đèn led dây 220V 100m

Lắp đèn led dây

Lắp đèn led dây

Cách lắp đặt đấu nối dây LED hạt đúc 5V

ĐÈN LED QUẤN CÂY

ĐÈN LED QUẤN CÂY

Video dưới dây hướng dẫn cách đấu dây LED hạt đúc vào bộ nguồn 5V.

Trong thực tế, khi trang trí cây bằng loại LED này. Quy trình làm như sau:

B1: Dọn cây, chuẩn bị vật tư.
Trước khi trang trí, bạn nên kiểm tra cây, dọn dẹp cây cho sạch, cắt tỉa các cảnh nhỏ có thể gây cản trở quá trình thi công hoặc che khuất đèn khi thắp sáng.
Vật tư cần chuẩn bị gồm:
Dây LED, bộ nguồn 5V. Ở đây cần tính toán công suất LED để lựa chọn bộ nguồn cho phù hợp. Nếu bạn chưa biết tính vui lòng gọi 0904318086 để được tư vấn.
Dây điện. Bạn sẽ cần dây điện để đi dây nguồn cho LED hạt đúc. Nên chọn dùng loại dây đơn, cỡ 0.7mm là được, dùng 2 loại dây có màu sắc khác nhau để dễ phân biệt cực âm, dương khi đấu nối.

B2: Quấn dây LED
Bạn sử dụng các cuộn dây LED hạt đúc 3m có sẵn lần lượt quấn theo gốc, thân cây từ dưới lên trên ( trong trường hợp trang trí thân cây hoặc cả thân lẫn thả tán cây ).
Giữa các dây 3M, bạn buộc tạm thời lại với nhau để sau khi quấn xong sẽ tiến hành đấu nối nguồn.

B3: Đi dây nguồn
Sử dụng dây điện đơn, 2 dây 2 màu khác nhau đi từ dưới gốc cây lên trên, xác định những điểm đấu nối giữa hai đoạn dây LED 3 mét để đi nguồn qua vị trí đó. Đi đến đâu tiến hành đầu nối dây nguồn đến đó. Chú ý đấu đúng cực. Sử dụng băng dính điện bọc các vị trí đấu nối lại. Vì nguồn điện 5V nên không ngại chạm chập nguy hiểm với các điểm đấu nối này.

B4: Đấu nguồn
Sau khi đi dây nguồn xong. Bạn tiến hành đấu nối dây với bộ nguồn điện 5V. Bộ nguồn nên được đặt tại các vị trí an toàn, thuận lợi cho lắp đặt thay thế, đặt trong nhà tránh mưa nắng là tốt nhất. Nếu không bạn cần sử dụng tủ điện hoặc các thiết bị tương đương để che chắn tránh mưa nắng cho bộ nguồn.
Đầu vào và đầu ra của nguồn đấu nối như trong video hướng dẫn phía trên.

Chi phí sử dụng đèn led dây để trang trí cây quá rẻ

Giá thành đèn led dây 5050 220V 100m tại denledday.vn chỉ từ 16,000 đ/ mét. Vì vậy bạn hoàn toàn không phải nghĩ ngợi nhiều về chi phí. Hãy làm ngay hôm nay để cửa hàng của bạn trở lên ấn tượng hơn, thu hút khách hàng hơn cho công việc kinh doanh của mình.

Bạn mua nhiều hơn nữa, denledday.vn sẽ có chương trình khuyến mại đặc biệt cho bạn

Bạn đã thấy đơn giản chưa ? Nếu bạn đang thực sự kinh doanh một cái gì đó và có cửa hàng, cửa hiệu. Chúng tôi khuyên bạn hãy làm ngay việc này. Bạn có thể tự làm được, mua dây đèn led về và bắt đầu trang trí cho cây trước cửa, hoặc cửa kính , cánh cửa, viền cửa, viền khung biển cửa hàng thật lung linh. Chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn. 

Nếu bạn thực sự thấy không có thời gian để làm, hoặc chân yếu tay mềm quá không thể làm, denledday.vn có đội ngũ thi công lắp đặt chuyên nghiệp sẽ giúp bạn. Bạn yên tâm, chi phí chỉ tính theo công thợ theo thời gian lắp cho bạn mà thôi, sẽ rất tiết kiệm cho bạn nhé. ĐT tư vấn 090 431 8086

Chúc các bạn thành công!

Trung Tâm Tư Vấn Sử Dụng Đèn LED Dây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.